July 2010

July 22, 2010

ปัญหากวนใจใช้ msn แล้วค้าง เครื่องทำงานช้า

เบื้องต้นของสัญญาณเตือนว่ามีผู้บุกรุกสำหรับวิธีการกำจัดนั้น จะขอนำเสนอวิธีที่ใช้โปรแกรมกำจัดไวรัสตัวนี้แบบง่ายๆ ซึ่งมีด้วยกันสองตัวคือA. การใช้งาน NOD32 VirusMSN-IRCBOT-FixNOD32 VirusMSN-IRCBOT-Fix มีไว้สำหรับกำจัดไวรัสที่ติดมาจากทาง MSN โดยผู้ที่อยู่ใน Contact List ของเราจะทำการส่งไฟล์ Image.zip มาให้อัตโนมัติ อาการของเครื่องที่ติดไวรัสจะส่งไฟล์ไวรัสนี้ต่อๆไปยังเครื่องอื่นๆทาง MSN และอาจจะทำให้ MSN ค้างได้ และจะทำการปิดฟังก์ชั่น Security Center ของ Windows อีกด้วยวิธีใช้งาน […]
July 17, 2010

Whaling

Good morning, Did you sleep well last night? เสียงทักทายเป็นคำติดปากทุกเช้าของเจ้าของบ้าน เราเจอกันตรงเวลาคือ We always have breakfast at 7 o’clock. และวันผมตอบทันที I did sleep well. อากาศเช้านี้ยังคงเย็น เหมือนเดิม ฝนตกพอเปียก ยังไม่เจอที่ไหนฝนตกแล้วแห้งเลย […]
July 17, 2010

Whale

วันนี้วันหยุด ทาง CPIT มี Program พานักเรียนไทย ที่หลายคนผ่านช่วง middle age มาแล้ว ไปดูสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่ใหญ่ที่สุดในโลก คือ ปลาวาฬ Whale ที่ Kaikoura ซึ่งอยู่ไกลจาก Christchurch ขึ้นไปทางเหนือ ระยะทางร่วม 200 กม. การเดินทางกับเพื่อนผู้รู้ใจ One of the […]